1. Các bước đổi sản phẩm
– Kiểm tra điều kiện đổi hàng – bảo hành ở trên
– Gọi đến Hotline để xác nhận
– Đóng gói sản phẩm như cũ
– Nhận sản phẩm mới và bù tiền chênh lệch (nếu có)
2. Điều kiện đổi sản phẩm
Khách hàng sẽ được đổi hàng tại KIM BẢO trong các trường hợp sau:
– Khi KIM BẢO giao nhầm màu, kích cỡ, nhầm sản phẩm hoặc sản phẩm có lỗi do phía nhà sản xuất (hạt móp, méo, charm không đúng,…)
– Sản phẩm còn nguyên Thẻ Bảo Hành, không bị dơ bẩn, trầy xước
– Dịch vụ đổi hàng chỉ áp dụng cho cùng sản phẩm nhưng khác màu, khác size
– Quý khách có thể đổi các sản phẩm có giá trị bằng hoặc bù tiền chênh lệch nếu muốn đổi sang các sản phẩm giá trị cao hơn.
– Quý khách vui lòng giữ lại Thẻ Bảo Hành để thuận lợi cho việc đổi sản phẩm.
Lưu ý:
KIM BẢO chỉ nhận đổi sản phẩm khác ngang giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn so với sản phẩm khách hàng đã mua. Đối với những sản phẩm đã mua, quý khách vui lòng không hoàn trả lại.
Trừ những trường hợp đổi hàng nêu ở trên đây, KIM BẢO không chấp nhận xử lý các trường hợp khác.
3. Thời gian hoàn đổi sản phẩm
Đăng ký đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm (tính cả thứ Bảy và Chủ nhật)
4. Thời gian xử lý
Sau khi nhận được sản phẩm gửi về, KIM BẢO sẽ kiểm tra và đổi hàng trong vòng 7 ngày làm việc (không tính thứ Bảy và Chủ nhật)
Khi cần bảo hành, xin quý khách vui lòng gửi đến
Gốc Đề, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
0989.501.311
Quế Lâm, Nông Sơn, Quảng Nam
0345.699.588
kimbaocommerce@gmail.com
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH
Bản quyền thuộc về Kim Bảo
Thank you
Your submission has been received! Keep an eye on your phone or email because we will contact you soon.